EKKO veita Auðnast Viðrun fyrir vinnustaði í Heil heilsu þjónustusamningi
Þegar kemur að samskiptavanda eða öðrum viðkvæmum málum sem tengjast EKKO málaflokknum skiptir viðeigandi stuðningur höfuðmáli.
Ef starfsfólk upplifir óþægileg/óviðeigandi atvik (eitt eða fleiri) eða verður vitni að slíku, getur viðkomandi óskað eftir samtali við viðbragðsaðila Auðnast í gegnum EKKO veitu Auðnast. Tilgangur viðtals er að veita starfsfólki tækifæri til að ræða upplifun og fá ráðgjöf eða upplýsingar um frekari úrvinnslu og eftirfylgni.
Dæmi um EKKO viðrun
- Samskiptaágreiningur við samstarfsfélaga eða yfirmann
- Upplifun á óviðeigandi háttsemi samstarfsfélaga
- Ráðleggingar um næstu skref í EKKO tilkynningu
- Ósk um stuðning við sáttamiðlun
- Ræða upplifun án þess að mál fari lengra
Ef þinn vinnustaður er í þjónustusamningi hjá Auðnast og ef þú vilt bóka viðrunarsamtal, smelltu hér